Mirillis Action 3.9.0 Full Crack - Phần Mềm Quay Màn Hình Máy Tính Chuyên Nghiệp

Mirillis Action 3.9.0 Full Crack - Phần Mềm Quay Màn Hình Máy Tính Chuyên Nghiệp
Mirillis Action 3.9.0 Full Crack là phần mềm cho phép phát trực tuyến và ghi lại thời gian thực của máy tính để bàn Windows với chất lượng video HD. Bạn có thể ghi và phát trực tuyến trò chơi, video trình phát web, ghi nhạc, chụp ảnh màn hình, truy cập từ xa vào PC, chơi trò chơi PC với thiết bị Android,... và hơn thế nữa.

Thông Tin Mirillis Action 3.9.0 Full Crack - Phần Mềm Quay Màn Hình Máy Tính Chuyên Nghiệp

Ghi lại trò chơi ở chế độ HD. Hiệu suất trò chơi điểm chuẩn. 
Hoạt động! hiệu suất vượt trội và việc sử dụng GPU cho phép quay video trò chơi HD thời gian thực mượt mà nhất từ ​​trước đến nay! Hiển thị tốc độ khung hình trò chơi hiện tại và trung bình (FPS) trong khi chơi trò chơi và lưu kết quả điểm chuẩn của bạn. 

Ghi âm Windows HD mượt mà, tạo hướng dẫn dễ dàng! 
Hoạt động! định nghĩa một tiêu chuẩn mới về hiệu suất và trải nghiệm người dùng cho phần mềm ghi âm máy tính để bàn thời gian thực. Ghi lại các video HD tốc độ cao mượt mà của hoạt động dekstop và ứng dụng của bạn, thêm bình luận âm thanh micrô và tạo hướng dẫn tuyệt vời một cách dễ dàng! 

Truy cập từ xa PC của bạn với các thiết bị Android hoặc PC khác. Chơi game trên PC!
Khám phá phần mềm điều khiển từ xa tốt nhất cho PC của bạn! Chơi các trò chơi PC yêu thích của bạn và điều khiển máy tính để bàn Windows của bạn với các thiết bị Android hoặc PC khác. Truy cập tức thì vào các trò chơi, tài liệu và ứng dụng trên PC của bạn với chất lượng HD vượt trội. 

Phát trực tuyến trò chơi và hoạt động máy tính để bàn đến các dịch vụ phổ biến! 
Hoạt động! Dịch vụ phát trực tuyến cho phép truyền phát tất cả các trò chơi, video hoặc hoạt động trên máy tính để bàn của bạn đến các dịch vụ phát trực tuyến phổ biến như Twitch.tv, YouTube, hitbox, Ustream, Livestream, Aliez và hơn thế nữa! 

Máy tính để bàn và chơi trò chơi Windows liên tục!
Với hành động! Chế độ quay màn hình hoạt động, bạn có thể quay video liên tục, bất kể bạn chuyển từ màn hình Windows sang chế độ chơi toàn màn hình và quay lại bao nhiêu lần. Tất cả các hành động và trò chơi trên máy tính để bàn Windows của bạn sẽ được ghi vào một tệp video. 

Tải Về Mirillis Action 3.9.0 Full Crack

Dung lượng: 76,8 MB

Link tốc độ cao
Link dự phòng Fshare

Pass giải nén (nếu có): Quykhanhit.com

Hướng Dẫn Cài Đặt Mirillis Action 3.9.0 Full Crack

1. Quan trọng: vì là phần mềm crack nên sẽ có một số anti-virus phát hiện nhầm là virus, nên các bạn tắt hết tất cả các phần mềm anti-virus trên máy trước khi tải về.

2. Sau khi tải về, bạn giải nén ra, chạy file setup để cài đặt. Phần mềm sẽ tự động cài đặt nên các bạn cứ yên tâm đợi 1 lát là xong thôi nhé.


3. Sau khi hoàn tất các bạn chạy phần mềm lên.


Và đây là kết quả, rất đơn giản phải không nào!

Lưu Ý
  • Vui lòng làm theo hướng dẫn trước khi sử dụng
  • Mọi ý kiên thắc mắc vui lòng inbox vào fanpage để được giải đáp
  • Khuyễn khích các bạn có điều kiện nên mua bản quyền ủng hộ nhà sản xuất

1 nhận xét: