Download Deep Freeze Standard 7.20.020 Full Key – Phần Mềm Đóng Băng Ổ Cứng

Download Deep Freeze Standard 7.20.020 Full Key – Phần Mềm Đóng Băng Ổ Cứng
Deep Freeze Standard 7.20.020 là công cụ đóng băng hệ thống khi người dùng thực hiện cài đặt ứng dụng, thay đổi thiết lập hệ thống, virus tấn công... để đảm bảo an toàn trước mọi hành động của bạn. Phần mềm Deep Freeze có nhiều ưu điểm được nhiều người dùng đánh giá cao như khả năng hỗ trợ nhiều định dạng ổ cứng, có thể khôi phục mọi thiết đặt ban đầu, chế độ bảo vệ phần quản trị bằng mật khẩu...

Thông Tin Deep Freeze Standard 7.20.020 Full Key


Deep Freeze vô hiệu hóa một số chức năng của các dịch vụ ngoại tuyến để tránh ảnh hưởng đến hệ thống khi tiến hành cài đặt và sử dụng phần mềm, do vậy mà máy tính được tạo một chế độ bảo vệ an toàn, không hề bị ảnh hưởng bởi những nguy cơ xấu.

Deep Freeze thực hiện đóng băng ổ cứng khi bạn thực hiện cài đặt các phần mềm diệt virus hoặc chạy các ứng dụng có nguy cơ ảnh hưởng đến toàn hệ thống. Deep Freeze đóng băng an toàn và có thể gỡ đống băng bất cứ lúc nào, là giải pháp bảo vệ đơn giản và thông minh nhất cho máy tính của bạn.

Phần mềm Deep Freeze hỗ trợ đóng băng ổ cứng hay chính xác là không cho phép bất cứ hành động lưu lại nào trên ổ cứng máy tính của bạn. Trường hợp bạn cần cài đặt quá nhiều thứ mà không muốn ổ cứng lưu lại các chương trình này, Deep Freeze sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn.

Lý do tại sao bây giờ đã có phiên bản mới nhất 8.50 rồi nhưng BQT BQK vẫn quyết định đăng bản cũ này là vì, hiện tại các bản mới ra không thể dùng key nữa mà bắt buộc phải dùng key gen để crack,  nếu không cẩn thận có thể dẫn đến máy bị nhiễm virus do dùng các loại key gen này. Chính vì lẽ đó mình đăng lại bản cũ các bạn chỉ dùng key để activate rất nhanh chóng và đơn giản.

Tải Về Deep Freeze Standard 7.20.020 Full Key

Dung lượng: 3,6 MB

Link tốc độ cao
Link dự phòng Fshare

Pass giải nén (nếu có): Quykhanhit.com

Hướng Dẫn Cài Đặt Deep Freeze Standard 7.20.020 Full Key

1. Sau khi tải về các bạn chạy file cài đặt lên. Chọn Next.


2. Tick vào ô như hình để đồng ý với điều khoản của nhà sản xuất. Chọn Next.

3. Đến phần này các bạn copy key trong file bỏ vào đây và chọn Next.

4. Ở phần này bạn nên bỏ tick hoặc chọn tick tuỳ bạn, vì ở bước này là bước chọn phân vùng để đóng băng. Nếu bạn chắc chắn muốn đóng băng ngay thì nên tick ở bước này.

5. Chọn Install để bắt đầu cài đặt.

6. Sau khi cài xong, nó sẽ tự khởi động lại máy. Sau khi máy khởi động lên bạn giữ phím Shift lick chuột vào icon dưới khay taskbar (gần đồng hồ) để mở phần mềm lên. 
Tiếp đó tại bước như ảnh, bạn enter để vào.

7. Sau khi vào được phần mềm việc còn lại của của bạn. Thiết lập tuỳ ý bạn nhé.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét