Hướng Dẫn Active Windows Và Office Tất Cả Các Phiên Bản - Nhanh Đơn Giản An Toàn

Các bạn mới cài lại windows và office, các bạn đang dùng winserver để làm lab,... và các bạn đang tìm kiếm cách để kích hoạt bản quyền chăng. Ngay tại bài viết này đây, các bạn sẽ tìm được câu trả lời. Chỉ với câu lệnh đơn giản các bạn có thể tự active windows và office cho riêng mình.
Thông Tin

Hiện nay, như các bạn biết chúng ta có thể active windows và office bằng rất nhiều cách như:
  • Active bằng key online
  • Active với key hết lượt online bằng cách lấy xác nhận ID (Confirmation ID)
  • Bằng key + server xác nhận kích hoạt. Cái này có thể là một server là đối tác của Microsoft, được cấp chứng nhận hoạt động kích hoạt và được quản lý bởi Microsoft.


Vì mình phải đi làm, nên không thể check inbox trên Fanpage hằng ngày để hỗ trợ các bạn thường xuyên. Chính vì vậy, bài viết này được tạo ra nhằm giúp các bạn có thể tự tay active cho chính chiếc máy của mình. Dù bạn là Nam, Nữ, Người Trung Niên hay Người Trẻ vẫn có thể tự tay active một cách dễ dàng nhất.

Cách làm rất đơn giản, các bạn đọc kĩ và làm theo nhé. Nếu thành công rồi comment xác nhận bên dưới bài viết và share bài viết để nhiều người cùng biết đến các bạn nhé.
Hướng Dẫn Thực Hiện
1. Đầu tiên các bạn xác định đúng phiên bản của Windows cũng như Office mà mình đang sử dụng nhé.

2. Tiếp đến bạn vào link Sheet Key và qua Sheet "Lệnh CMD" để Copy lệnh. Bạn copy hết lệnh key bỏ vào trong word hoặc Notepab, sau đó qua bước 3.

 Ví dụ trong hình mình cần active cho Office 2016 Pro Plus.


3. Sau đó bạn qua Sheet "Office" để lấy key và quay lại thay vào dòng màu đỏ.


4. Sau đó trên bàn phím của các bạn, bạn nhấn vào phím Windows trên bàn phím, tiếp đó gõ chữ "CMD", chuột phải lên chương trình Command Prompt hiện ra chọn Run as administrator.

5. Sau đó, bạn chuột phải lên cửa sổ cmd, tất cả câu lệnh bạn copy sẽ tự động được dán vào cửa sổ và thực thi nó. Công việc các bạn là chỉ cần ngồi và đợi kết quả thôi.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét