HitmanPro Malware Removal Tool Portable 3.8.0.294 - Phần Mềm Diệt Virus Mạnh Mẽ

HitmanPro Malware là một chương trình cực kì mạnh mẽ để diệt các virus, trojan, spyware,... Vì đây là chương trình có phí, nên mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng tính năng quét một lần hay còn gọi là portable với bản quyền dùng thử cho 30 ngày.
Thông Tin

Các tính năng của phần mềm

Các hành vi phi đạo đức
HitmanPro đã được "dạy" để tìm kiếm các hành vi phi đạo đức thay vì chỉ tìm những thuộc tính tĩnh của phần mềm độc hại điển hình. Vì các phần mềm độc hại thường gặp khó khăn khi giả mạo hành vi nhiều hơn là thay đổi thuộc tính tĩnh của nó. Bằng cách kết hợp pháp lý, hành vi và trí tuệ tập thể HitmanPro là giải pháp hiệu quả nhất để chống lại những phần mềm độc hại mới và ngoan cố.

Trí tuệ tập thể
Để giúp xác định các họ phần mềm độc hại khác nhau, HitmanPro đã tận dụng cơ sở hạ tầng an ninh từ các đám mây của nó, nơi chứa những cơ sở dữ liệu phần mềm độc hại từ các phòng thí nghiệm virus khác nhau như Bitdefender và Kaspersky Lab.
Trong trường hợp cần thiết Hitman Pro sẽ truy vấn cơ sở dữ liệu đó cho những phần cứng cụ thể về cách mà phần mềm độc hại đang thao tác trên hạt nhân, bộ nhớ và những yếu tố khác của hệ thống.

Không cần cài đặt
HitmanPro là một công cụ quét phần mềm độc hại nhỏ gọn (khoảng 10MB) và không cần cài đặt. Nó có thể được khởi động trực tiếp từ USB, đĩa CD, DVD hoặc lưu trữ trên mạng. Điều này đặc biết hữu ích trong trường hợp máy tính bị nhiễm một ransomware (loại phần mềm độc hại sử dụng hệ thống mật mã để mã hóa dữ liệu và đòi tiền chuộc) hoặc phần mềm độc hại đang khống chế phần mềm diệt virus được cài đặt trên máy và các bản cập nhật của nó.

Quét virus nhanh chóng, đáng tin cậy
HitmanPro thường mất ít hơn 5 phút để quét toàn bộ máy tính, do khả năng phân biệt vượt trội giữa các ứng dụng tốt và các phần mềm độc hại. Nó cũng xác minh nội dung của các tập tin hệ thống và đưa vào danh sách trắng để ngăn chặn các báo động sai. Và nếu bạn không chắc chắn về một phân loại phần mềm độc hại nào đó thì có thể truy vấn VirusTotal để có thêm thông tin.

Mình biết đến chương trình này cũng khá lâu rồi, nhưng chưa có cơ hội dùng tới. Mới hôm kia toàn bộ máy ở chổ làm của mình bị dính virus exe, lây lan toàn bộ trong Lan. Thế là nhớ đến nó ngồi hì hục diệt, xong chụp ảnh lại viết bài giới thiệu đến các bạn.

Một phần mềm không gây xung đột với các chương trình khác, khả năng quét sâu cùng với CSDL được cập nhật mới nhất trên đám mây, đem đến khả năng diệt virus nhanh chóng và hiệu quả.

Ảnh bị nhiễm

Tải Về Phần Mềm HitmanPro Malware Removal Tool Portable 3.8.0.294

Link tải trực tiếp Trang Chủ



Hướng Dẫn Thực Hiện

1. Sau khi bạn tải về, các bạn chạy chương trình lên. Đợi nó update CSDL mới nhất trên đám mây 


2. Tiếp theo bạn chọn Next.


3. Check vào như trong hình để đồng ý với điều khoản của nhà sản xuất. Chọn Next.


4. Bạn check vào dòng như hình để chỉ quét một lần duy nhất mà không cần cài đặt vào máy (portable). Chọn Next.


5. Quá đáng sợ :)) Sau khi quét xong bạn chọn Next.


6. Nhà sản xuất có cho phép bạn đăng ký dùng thử trong 30 ngày, bạn chỉ cần nhập mail của mình vào và chọn activate là xong.


Cuối cùng là chọn Next để tiến hành xóa toàn bộ virus đã được tìm thấy. Sau đó khởi động lại máy là hoàn tất quá trình.


Lưu Ý
  • Nếu có điều kiện và muốn dùng lâu dài, khuyến khích các bạn mua bản quyền ủng hộ nhà sản xuất để có thêm nhiều tính năng tốt hơn, như: Bảo vệ theo thời gian thực,...
  • Ngoài ra, nó còn có một phiên bản cao cấp hơn là: HitmanPro.Alert sẽ được giới thiệu ở bài viết sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét