UltraISO Premium + Key Kích Hoạt - Phần Mềm Tạo Ổ Đĩa Ảo Chuyên Nghiệp

UltraISO là một công cụ dùng để tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi các tập tin ảnh ISO của đĩa CD/DVD và được dùng để tạo ra các đĩa CD/DVD khởi động, nó có thể chỉnh sửa trực tiếp các tập tin ảnh ISO và trích xuất các tập tin và thư mục có trong đĩa CD/DVD, cũng như có thể tạo ra các tập tin ISO trực tiếp từ CD/DVD-ROM hoặc từ ổ cứng của bạn.
Hôm nay, Blog Quý Khánh IT sẽ giới thiệu đến mọi người phần mềm chuyên nghiệp này


Thông Tin 

Tạo ổ đĩa ảo, quản lý, chỉnh sửa file ISO ... tất cả đều có trong phần mềm UltraISO - một phần mềm đa chức năng và không thể thiếu trong máy tính của bạn. Với phần mềm Ultraiso, người dùng có thể chỉnh sửa trực tiếp các file ảnh ISO cũng như lấy ra các file và folder có trong đĩa CD/DVD và hơn nữa là tạo ra các file ISO trực tiếp từ CD/DVD-ROM hoặc từ ổ cứng người dùng. Bên cạnh đó, Ultraiso cũng là phần mềm đọc file iso được nhiều người lựa chọn.

Đối với đĩa CD\DVD có khả năng boot như Hiren'sBootCD, bộ cài Windows,... thì bạn không thể sao chép đĩa đó vào ổ cứng như thông thường được, vì làm như vậy thì Hiren's BootCD, bộ cài Windows,.. sẽ không còn khả năng boot được nữa. Để có thể sao chép được đĩa Hiren's BootCD, bộ cài Windows,.. vào đĩa cứng thì ta cần phải tạo file image của CD\DVD đó. Để tạo file image của đĩa CD\DVD thì bạn cần bỏ đĩa vào ổ đĩa và chạy UltraISO.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu:
  • Hệ điều hành: Windows 10/8.1/8/7/Vista, Windows Server 2012/2008/2003, Windows XP/2000, ME, 98SE, 98, 
  • CPU: Intel Pentium 166MHz
  • Ram: 64MB memory.
  • HDD: tối thiểu 10MB ổ đĩa trống
Tải Về UltraISO Premium + Key Kích Hoạt 

Link trang chủ


Key Kích Hoạt


Registration name: Home
Registration code: 4BA9-0D54-214A-C938

Registration name: Heinzdieter Beckmann Jr
Registration code: 641D-D430-88E6-A656

Registration name: Steve Olson
Registration code: 2BEC-ED28-82BB-95D7

Registration name: Christopher Wydler
Registration code: 424F-ED23-7C0A-D75B