Tải Về Windows 10 Enterprise 2016 LTSB (x86-x64) - Tự Động Activate

Tải Về Windows 10 Enterprise 2016 LTSB (x86-x64) - Tự Động Activate
Windows 10 Enterprise 2016 LTSB  là một bản windows được rút gọn của microsoft, và thậm chí không có Windows Store hoặc trình duyệt Microsoft Edge.Từ LTSB được viết tắt của từ “Long Term Servicing Branch”. Tạm dịch là “Nhánh Dịch vụ Dài hạn”. Hôm nay, BQK xin gửi đến các bạn windows 10 Enterprise 2016 LTSB tự động activate.
Thông Tin

LTSB cập nhật bảo mật trong 10 năm, không cập nhật tính năng

Bởi vì phiên bản LTSB được thiết kế cho sự ổn định. Nó được cập nhật rất khác so với các bản “Build” khác của Windows 10. Microsoft sẽ không bao giờ xuất bản một bản cập nhật tính năng như “Anniversary Update” cho LTSB của Windows 10. Những máy này sẽ nhận được cập nhật bảo mật và sửa lỗi thông qua Windows Update.
Ngay cả khi Microsoft phát hành phiên bản mới của Windows 10 LTSB với các tính năng mới. Bạn sẽ phải tải file cài đặt “Media Windows 10 LTSB” mới và cài đặt hoặc nâng cấp từ “Media”. Windows 10 LTSB sẽ không bao giờ được cập nhật tự động cho các tính năng mới.
Microsoft sẽ thường phát hành phiên bản Windows 10 LTSB mới mỗi 2-3 năm một lần. Phiên bản hiện tại của Windows 10 LTSB dường như dựa trên “Anniversary Update”. Do đó, Microsoft dường như vẫn thay đổi kế hoạch của nó. Bạn cũng có thể chọn bỏ qua các phiên bản. Mỗi phiên bản của Windows 10 LTSB sẽ được hỗ trợ với bản cập nhật bảo mật và ổn định 10 năm.
Nói cách khác, theo tài liệu của Microsoft. “Mô hình dịch vụ của LTSB ngăn chặn các thiết bị LTSB của Windows 10 Enterprise nhận được các cập nhật tính năng thông thường. Và chỉ cung cấp các bản cập nhật chất lượng để đảm bảo rằng tính bảo mật của thiết bị luôn cập nhật.”

LTSB không bao gồm Store, Cortana, Edge và các ứng dụng khác

Windows 10 LTSB bỏ qua rất nhiều thứ mới trong Windows 10. Nó không đi kèm với trình duyệt “Windows Store”, “Cortana” hoặc “Microsoft Edge”. Nó cũng bỏ qua các ứng dụng khác của Microsoft như. Lịch, Máy ảnh, Đồng hồ, Mail, Âm nhạc, Tin tức, OneNote, Thể thao và Thời tiết.
Trên thực tế, Menu Start mặc định trên Windows 10 LTSB thậm chí không bao gồm một “tile” đơn. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ ứng dụng Windows 10 mới được cài đặt, ngoài ứng dụng “Settings “.

Microsoft không muốn bạn sử dụng Windows 10 LTSB

Microsoft không muốn những người sử dụng Windows 10 LTSB trên các máy tính với mục đích chung. Mặc dù. Như Microsoft đã nói.
[” LTSB không dành cho việc triển khai trên hầu hết hay tất cả các máy tính cá nhân. Nó chỉ nên được sử dụng cho các thiết bị chuyên dụng. Theo hướng dẫn chung, một máy tính cá nhân với Microsoft Office được cài đặt là một thiết bị có mục đích chung, thường được sử dụng bởi một nhân viên”].
Và do đó máy tính với mục đích chung sẽ phù hợp hơn với nhánh “Current Branch”. Hoặc chi nhánh hiện tại phục vụ cho doanh nghiệp “Current Branch for Business”.
LTSB chỉ dành cho các thiết bị quan trọng hiếm hoi. “Điều quan trọng hơn là các thiết bị này được giữ ổn định và an toàn nhất có thể. Hơn là cập nhật những thay đổi giao diện người dùng”.
Bạn có thể muốn máy tính để bàn ở trạng thái ổn định và an toàn nhất có thể mà không cần thay đổi giao diện người dùng. Nhưng Microsoft không muốn cung cấp cho người dùng Windows 10 trung bình tùy chọn này. Microsoft muốn máy tính của bạn luôn cập nhật các tính năng mới.
Tải Về Windows 10 Enterprise 2016 LTSB (x86-x64) - Tự Động Activate

32 bit - 2,5 GB

Link tốc độ cao

Link dự phòng Fshare

64 bit - 3,3 GB

Link tốc độ cao

Link dự phòng Fshare

Lưu Ý
Bản windows đã được thêm key sẽ tự động activate sau khi cài xong và có kết nối internet
Vì là bản rút gọn nên sẽ không có Windows Store,...
Mọi ý kiến thắc mác vui lòng liên hệ qua fanpage để được hướng dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét