Chia Sẻ Tài Liệu Lập Trình Javascript Full Tiếng Việt

Chia Sẻ Tài Liệu Lập Trình Javascript Full Tiếng Việt
JavaScript - là một ngôn ngữ lập trình dựa trên đối tượng được phát triển từ các ý niệm nguyên mẫu. Ngôn ngữ này được dùng rộng rãi cho các trang web, nhưng cũng được dùng để tạo khả năng viết script sử dụng các đối tượng nằm sẵn trong các ứng dụng. Với cái tên đầu tiên Mocha, rồi sau đó đổi tên thành LiveScript, và cuối cùng thành JavaScript. Giống Java, JavaScript có cú pháp tương tự C, nhưng nó gần với Self hơn Java. .js là phần mở rộng thường được dùng cho tập tin mã nguồn JavaScript.

Thông Tin
Các lợi thế của JavaScript
  • Sự tương tác Server ít hơn: Bạn có thể xác nhận đầu vào (input) người sử dụng trước khi gửi trang tới Server. Điều này làm tiết kiệm lưu lượng tải ở Server, nghĩa là Server của bạn tải ít hơn.
  • Phản hồi ngay lập tức tới khách truy cập: Họ không phải chờ cho một trang web tải lại để thấy xem nếu họ đã quên nhập cái gì đó.
  • Khả năng tương tác tăng lên: Bạn có thể tạo các giao diện mà phản ứng lại khi người sử dụng rê chuột qua chúng hoặc kích hoạt chúng thông qua bàn phím.
  • Giao diện phong phú hơn: Bạn có thể sử dụng JavaScript để bao gồm những mục như các thành phần Drag và Drop (DnD) và các con trượt (Slider) để cung cấp một Rich Interface (Giao diện giàu tính năng) tới site khách truy cập của bạn.

Hạn chế của JavaScript, nó thiếu các tính năng quan trọng sau:
  • Client-side JavaScript không cho phép đọc và ghi các file, bởi vì lý do bảo mật.
  • JavaScript không được sử dụng cho việc kết nối mạng các ứng dụng bởi vì không có những hỗ trợ có sẵn.
  • JavaScript không có bất kỳ khả năng đa luồng hoặc đa xử lý.

Hình Ảnh Demo

Tải Về Tài Liệu Lập Trình Javascript Full Tiếng Việt

Dung lượng: 938,7 MB

Link tốc độ cao 

Link dự phòng Fshare

Pass giải nén: Quykhanhit.com

Lưu Ý
Các bạn ủng hộ mình bằng cách tắt tất cả các tiện ích chặn quảng cáo và link quảng cáo bên góc trái giúp mình để mình duy trì host lưu trữ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét