Download Windows 7 Professional (x86-x64) Service Pack 1

Download Windows 7 Professional (x86-x64) Service Pack 1
Windows 7 - có thể nói là hệ điều hành có số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay trong số nhiều hệ điều hành của Microsoft. Hệ điều hành Windows 7 có nhiều đặc điểm hiện đại về cả giao diện lẫn tính năng tuy nhiên vẫn giữa được những yếu tố truyền thống tạo thuận lợi cho bạn trong suốt quá trình sử dụng. Windows 7 cũng có khá nhiều bản phân phối khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Bản Windows 7 Professional là một trong số đó, mời bạn tải về.

Thông Tin

Windows 7 (từng có tên mã là Blackcomb và Vienna) là thế hệ hệ điều hành kế tiếp của dòng họ hệ điều hành Microsoft Windows, được phát triển bởi hãng phần mềm Microsoft dành cho các loại máy tính cá nhân, bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và các máy tính doanh nghiệp, được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 22 tháng 10 năm 2009.

Microsoft tuyên bố trong năm 2007 rằng họ đang lên kế hoạch phát triển Windows 7 trong khoảng thời gian 3 năm bắt đầu từ sau khi thế hệ tiền nhiệm của nó được phát hành, Windows Vista. Microsoft cũng tuyên bố thời điểm phát hành cuối cùng sẽ được quyết định dựa trên chất lượng của sản phẩm này.

Không giống hệ điều hành tiền nhiệm, Windows 7 là một bản nâng cấp lớn hơn từ Vista, với mục đích có thể tương thích đầy đủ với các trình điều khiển thiết bị, ứng dụng, và phần cứng đã tương thích với Windows Vista. Những giới thiệu về hệ điều hành này của Microsoft trong năm 2008 tập trung vào khả năng hỗ trợ tiếp xúc đa điểm, một Windows Shell mới được thiết kế lại với một taskbar mới, một hệ thống mạng gia đình có tên gọi HomeGroup, và các cải tiến về hiệu suất. Một số ứng dụng đi kèm trong những thế hệ trước của Microsoft Windows, điển hình nhất là Windows Movie Maker và Windows Photo Gallery, không có sẵn trong hệ điều hành này; thay vào đó, chúng được cung cấp riêng rẽ (miễn phí) như một phần của bộ Windows Live Essentials.

Windows 7 Professional: Các chức năng kết nối mạng văn phòng cũng như kết nối mạng đầy đủ, hướng tới các công ty lớn, các doanh nhân thường xuyên làm việc với máy vi tính để trao đổi dữ liệu.
Tải Về Windows 7 Professional (x86-x64) Service Pack 1

32 bit - 2,4 GB

Link Fshare

SHA-1: D89937DF3A9BC2EC1A1486195FD308CD3DADE928

64 bit - 3,1 GB

Link Fshare

SHA-1: 0BCFC54019EA175B1EE51F6D2B207A3D14DD2B58

Lưu Ý
Sau khi tải về kiểm tra kĩ mã Sha-1 sau đó mới tiếng hành cài windows nhé.
Sau khi cài xong, nếu muốn active bản quyền vui lòng inbox vào fanpage để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét