Phần Mềm Visual Studio 2017 Full Key + Hướng Dẫn Cài Đặt

Visual Studio là một môi trường phát triển tích hợp (IDE) từ Microsoft, là một công cụ hỗ trợ lập trình chuyên nghiệp. Nó được sử dụng để phát triển chương trình máy tính cho Microsoft Windows, cũng như các trang web, các ứng dụng web và các dịch vụ web. Nó sử dụng nền tảng phát triển phần mềm của Microsoft như Windows API, Windows Forms, Windows Presentation Foundation, Windows Store và Microsoft Silverlight. Có thể nói Visual Studio là phần mềm không thể thiếu cho bất cứ dân lập trình nào, mời các bạn tải về Visual Studio 2017.
Thông Tin

Các cài tiến trong bản VS 2017:
  • Cài đặt sẽ nhanh hơn và có giao diện mới
  • Hỗ trợ C++14 tốt hơn xíu và hỗ trợ CMake
  • Hỗ trợ các tính năng mới của C# 7.0 vs Visual Basic 15
  • Hỗ trợ .NET Core và ASP.NET Core 1.0

Ưu điểm Visual Studio 2017:

Tăng năng suất: Các cải tiến để định hướng code, IntelliSense, tái cấu trúc, sửa code, gỡ lỗi giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức vào những công việc hàng ngày, dù là làm việc với ngôn ngữ lập trình hay nền tảng phát triển. Đối với các nhóm phát triển tập trung vào Dev Ops, Visual Studio 2017 sắp xếp vòng lặp ở bên trong và tăng tốc độ code với những tính năng thời gian thực mới như kiểm tra đơn vị trực tiếp, xác nhận sự phụ thuộc kiến trúc trong thời gian thực.

Các nguyên tắc cơ bản được định nghĩa lại: Sự đổi mới tập trung làm tăng cao hiệu quả của các nhiệm vụ cơ bản mà bạn thực hiện hàng ngày. Từ trình cài đặt nhẹ và mô-đun hoàn toàn mới, giúp làm các nhiệm vụ nhanh hơn như khởi động IDE, tắt ứng dụng, tạo cách thức mới để xem, chỉnh sửa, gỡ lỗi code mà không cần dự án hay giải pháp nào. Visual Studio 2017 giúp bạn tiếp tục tập trung vào "bức tranh" lớn.

Phát triển ứng dụng Azure dễ dàng: Bộ công cụ Azure được tích hợp cho phép bạn dễ dàng tạo các ứng dụng điện toán đám mây chạy bằng Microsoft Azure. Visual Studio 2017 giúp dễ dàng để cấu hình, xây dựng, gỡ lỗi, đóng gói và khiển khai các ứng dụng cũng như dịch vụ trên Microsoft Azure trực tiếp từ IDE.

Phát triển ứng dụng điện thoại hoàn hảo: Với công cụ gỡ lỗi, profiling và tính năng kiểm tra đơn vị, Visual Studio 2017 với Xamarin giúp nhanh chóng và dễ dàng để xây dựng, kết nối và tinh chỉnh các ứng dụng di động cho Android, iOS và Windows. Bạn có thể chọn để phát triển ứng dụng di động với công cụ phát triển thư viện đa nền tảng Apache Cordova hoặc Visual C++ trong Visual Studio.
Yêu cầu cấu hình:
  • Windows 7 SP1 Trở lên
  • CPU: 1.8 GHz or faster processor. Dual-core hoặc cao hơn càng tốt.
  • RAM: 2 GB hoặc cao hơn
  • Hard disk space: 1GB ==> 40GB tùy thuộc vào số tính nặng bạn cài đặt.

Tải Về Visual Studio Enterprise 2017 -  Full Key

Link Fshare

Key
NJVYC-BMHX2-G77MM-4XJMR-6Q8QF
N2VYX-9VR2K-T733M-MWD9X-KQCDF

Tải Về Visual Studio Professional 2017 -  Full Key

Link Fshare

Key
KBJFW-NXHK6-W4WJM-CRMQB-G3CDH
4F3PR-NFKDB-8HFP7-9WXGY-K77T7

Tải Về Visual Studio  Community 2017 -  Full Key

Link Fshare

Key: Updating

Pass giải nén: Quykhanhit.com

Hướng Dẫn Cài Đặt

1. Đầu tiên bạn tải về và giải nén ra, sau đó chạy file exe để bắt đầu cài đặt. Nếu máy bạn chưa có .Net Framework 4.6 hoặc bản cao hơn thì nó sẽ hiện ra bạn thông báo như hình, bạn chỉ cần chọn Here để tải Net Framework về cài là được.


2. Nếu máy bạn nào có rồi thì thôi, chuyển qua bước 2. Chọn Continue.


3. Tại bước này, bạn chuyển qua tab Language Packstick vào ngôn ngữ bạn muốn cài đặt.


4. Tiếp theo, bạn qua tab Workloads và chọn vào nền tảng và công cụ mình muốn (lưu ý, sau này bạn vẫn có thể quay lại cài thêm các tùy chọn nữa cũng được nhé). Sau đó bạn chọn Install để bắt đầu cài đặt.

- Ở tab Individual Components bạn không cần quan tâm, vì khi bạn tick vào bên Worlloads thì bên tab đó mặc định sẽ chọn các Optional tương ứng rồi.

5. Tới bước này, rất quan trọng (không dành cho người nản chí :) ). Bạn chỉ cần đi pha chừng 4-5 tách cafe là quay lại là vừa rồi đấy. Bởi tùy vào các nền tảng bạn muốn cài và tốc độ Internet nhà bạn mà quá trình này diễn ra nhanh hay chậm. Tại bước này chỉ cần Đợi, đợi và đợi.

6. Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn chọn Restart để khởi động lại máy.


7. Sau khi khởi động lại xong, bạn mở Visual lên và chọn Not now, maybe later.


8. Chọn màu của Theme bạn muốn và Start Visual Studio.


9. Tiếp tục bạn vào Help ==> Register Product.


10. Chọn Unlock with a Product Keynhập key vào chọn apply.


Chúc các bạn thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét