Hướng Dẫn Vô Hiệu Hóa Facebook Malware Scanner Khi Bị Facebook Bắt Quét Virus

Mọi hôm tớ đều bị Facebook Bắt Quét Virus thường xuyên. Biết là chả quét được gì nhưng cứ để nó quét thôi. Sau đó mình có biết đến một Extensions giúp vô hiệu hóa Facebook Malware Scanner, do Lập trình viên Mạnh Tuấn (admin groups J2TEAM Community) tạo ra. Nhưng chưa có dịp để test cũng như viết bài hướng dẫn cho các bạn. May sao lúc tối qua, mình bị quyết định viết bài này.
Như các bạn đã biết. Cách thường dùng để có thể truy cập facebook bình thường sau khi bị bắt quét virus đó là tải về các trình scanner của một trong số các hãng nổi tiếng, sau đó bạn sẽ được truy cập facebook với chế độ "chỉ xem" đến lúc quét xong và gửi một email kèm thông báo trến facebook của bạn.

Cũng rất may là, dù biết Extensions này lâu rồi nhưng chưa có cơ hội viết bài hướng dẫn cho các bạn, đúng tối hốm qua thì mình bị bắt quét virus, nên đã sử dụng thử cảm thấy rất tốt, nên quyết định viết bài luôn. Nếu so với việc bạn tải một trình AV về sau đó chạy lên, rồi truy cập vào facebook với chế độ chỉ đọc, thì mất thời gian quá. 

Đây là thông báo khi bạn bị bắt quét virus:


Hướng Dẫn Thực Hiện

1. Bạn tải File của Extensions này về:
Link tốc độ cao


Link dự phòng mega


Link dự phòng fshare


2. Tiếp theo bạn vào đường dẫn sau: "chrome://extensions/"
- Tick vào ô Chế độ dành cho nhà phát triển


3. Chọn vào Tải tiện ích đã bung..

4. Tìm đến đường dẫn lưu file Extensions đã tải về và chọn Ok.


5. Tiếp theo lick vào Extensions để chuyển từ chế độ Off ==> On.

6. Nhập tài khoản vào:


7. Cuối cùng là tick vào dấu khoanh đỏ (như hình) và chọn Continue to Facebook. Vậy là xong.

Video Hướng Dẫn