Internet Download Manager IDM 6.28 Build 6 - Cập Nhật Mới Nhất

IDM hay còn có tên gọi là Internet Download Manager là phần mềm hỗ trợ download dữ liệu bao gồm các file cài đặt phần mềm, file nén định dạng RAR, ZIP.. các file hình ảnh, âm thanh, video ... trên các trình duyệt web phổ biến hiện nay. Điểm khác biệt ở IDM đó chính là việc tự động bắt link tải mà người dùng không cần gắn link như một số phần mềm khác.
Hôm nay, Blog Quý Khánh IT sẽ giới thiệu đến mọi người bản idm cập nhật mới nhất

Thông Tin


Điểm nổi bật của Internet Download Manager (IDM) 6.28 Build 6:
  • Sửa lỗi hiển thị hộp thoại quá trình tải về trên Windows 10, loại bỏ đường viền xung quanh nó.
  • Khắc phục các lỗi quan trọng khi sử dụng máy chủ Proxy.
  • Khắc phục lỗi nhận dạng video trên một số trang web.
Phần mềm Internet Download Manager (IDM) hỗ trợ download file tốc độ nhanh đã cập nhật lên phiên bản IDM 6.28 Build 6 cải tiến hỗ trợ các trình duyệt mới. Phiên bản 6.28 Build 6, IDM cải tiến nâng cao các tính năng hỗ trợ với trình duyệt web Firefox phiên bản mới nhất. Bên cạnh đó, nâng cao khả năng bắt link tải video khi xem trên Google Chrome, cùng với việc nâng cao việc xác nhận các định dạng video, âm thanh trên một số website cùng nhiều cải tiến hộ trợ tải file từ các trình duyệt web tốt hơn.

Tính năng nổi bật nhất của IDM là tự động bắt link tải đối với các video, tuy nhiên vì một số lỗi nào đó, idm không bắt link như thường lệ khiến nhiều người lúng túng không biết phải xử lý thế nào. Một số thủ thuật nhỏ sẽ giúp bạn phục hồi lại tính năng này cho IDM.

Hướng Dẫn Reset IDM Sử Dụng Vĩnh Viễn



Tải Về Internet Download Manager IDM 6.28 Build 6 - Cập Nhật Mới Nhất

Link tốc độ cao


Chúc các bạn thành công!