Cách Tắt Windows Defender Trên Windows 10 Version 1703

Windows Defender là phần mềm diệt virus miễn phí có sẵn trong Windows 10, nhưng nó không được đánh giá hiệu quả, đa số người dùng muốn tắt Windows Defender Win 10 đi và cài vào một phần mềm diệt virus khác thay thế. Nào cũng cùng QuyKhanhIT.Com tắt trình diệt virus này đi nhé.
Hôm nay, Blog Quý Khánh IT sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt windows defender trên win 10

Thông Tin

Windows 10 Creator version 1703, điểm mới của nó phải nói đến là windows defender, về mặt thẩm mỹ mình khá thích nó, vì nhìn giao diện chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn trước. Đến phiên bản này, Windows Defender có sự lột xác hoàn toàn, defender cũng được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích: Bảo vệ theo thời gian thực, theo dõi tình trạng và hiệu suất máy tính. Tường lửa mạnh mẽ hơn, ngoài ra còn có tính năng giám sát trẻ em rất thiết thực.

Nhưng điểm chê cho nó, đó là nó là 1 trong số nhiều nguyên nhân gây ra full disk ngoài ra thì có nhiều lúc còn quét nhầm các file/soft là virus,... Và cũng có nguyên nhân nữa là các doanh nghiệp, công nhân viên,... họ muốn đầu tư các phần mềm diệt virus nổi tiếng khác nên có nhu cầu tắt hoặc gỡ nó đi.

Ở phiên bản trước như win 10 version 1511, 1607 thì việc gỡ nó ra là rất dễ dàng, nhưng đến phiên bản này mình vẫn chưa thấy có tài liệu nào hướng dẫn cách gỡ nên ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt windows defender trên win 10 1703.
Ngoài ra các bạn có thể xem thêm bài viết hướng dẫn gỡ bỏ windows defender trên win 10 1607 trở xuống.

Hướng Dẫn Thực Hiện

1. Đầu tiên các bạn down file reg này về:


2. Tải về, nhấp đúp chuột lên, bảng thông báo xác nhận chọn Yes, sau đó OK một lần nữa vậy là xong.

Sau khi tắt xong.


Lưu Ý
  • Ngoài ra có nhiều cách làm thủ công nhưng sẽ khiến các bạn lúng túng, khó thực hiện đối với nhiều bạn không có kinh nghiệm cũng như chưa bao giờ làm, nên đây sẽ là cách đơn giản nhất cho các bạn thực hiện.