Hướng Dẫn Sử Dụng AccessURL - Tiện Ích Chia Sẻ Tài Khoản Không Cần Khai Báo Pass

AcessURL là tiện ích tuyệt vời trên trình duyệt Chrome giúp người dùng chia sẻ quyền đăng nhập tài khoản cá nhân trên các trang mạng xã hội mà không cần mật khẩu. Việc để người khác dùng chung tài khoản cá nhân sẽ có rất nhiều rủi ro như mất tài khoản, bị theo dõi hay đăng tải các thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng tới danh tiếng của bạn... 


Tuy nhiên, nhiều khi trong công việc, bạn buộc phải để cho người khác dùng chung tài khoản của mình bất chấp những nguy cơ trên. AccessURL ra đời là giải pháp khắc phục tuyệt vời cho vấn đề này. Sử dụng tiện ích chia sẻ tài khoản AccessURL qua một đường link được thiết lập sẵn, người khác có thể truy cập tài khoản dưới quyền kiểm soát của bạn. Ngoài ra, bạn có thể truy xuất họ dễ dàng khi phát hiện có hành vi đáng nghi. Đặc biệt, họ sẽ không bao giờ biết mật khẩu của bạn.

Hôm nay bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng tiện ích vô cùng tiện lợi này

Hướng Dẫn Thực Hiện

1. Đầu tiên bạn dán đường link accessURL mà người khác chia sẻ cho bạn vào trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc. Sau đó nó sẽ xuất hiện giao diện như hình, bạn chọn Add to Chrome để thêm tiện ích này vào trình duyệt của bạn.


2. Tiếp theo nó sẽ chuyển hướng đến cửa hàng tiện ích của chrome, bạn chọn Thêm vào chrome


3. Một hộp thoại mở ra bạn chọn Thêm tiện ích để xác nhận cho phép cài tiện ích vào trình duyệt của bạn.

4. Sau khi cài xong, bạn load lại tab chứa link ở bước 1. Nó sẽ hiện ra giao diện như hình dưới bạn chọn Get access to www.xyz.com/.vn. (với xyz là tên miền của web có tài khoản vip mà người khác đã chia sẻ cho bạn) để đi đến trang web bạn cần.



5. Sau bước 4 nó sẽ chuyển hướng các bạn đến với trang web các bạn cần sử dụng, mà không cần phải nhập user hay pass, bây giờ hãy tận hưởng đi nào.



Lưu Ý

  • Bài viết này áp dụng cho tất cả các web chia sẻ acc vip khác
  • Một số trường hợp sau một khoản thời gian nhất định link accessURL đó bị die thì do người share link cho các bạn đã setup thời gian hiệu lực của link, nên nếu gặp trường hợp không đăng nhập sử dụng acc vip được nữa bạn vui lòng liên hệ chủ nhân.