UltraSurf - Giải Pháp Lướt Internet Mùa Đứt Cáp

Theo các bạn biết, 3 tuyến cáp quang biển AAG, APGIA đều gặp sự cố và trong quá trình sửa chữa. Doanh nghiệp ảnh hưởng nhiều nhất là Viettel. Nhiều ISP trong nước cho biết đang chuyển hướng truy cập đến tuyến cáp trên bộ và các hướng dự phòng lân cận. Nhưng hiện tại theo phản ảnh thì mọi người truy cập vẫn rất chập chờn.

Mặc dù các tập đoàn viễn thông đang rất cố gắng trong việc chuyển hướng dung lượt truy cập qua các tuyến dự phòng nhưng vẫn không mấy khả quan.

Hôm nay Blog Quý Khánh IT sẽ giới thiệu đến các bạn một cách đơn giản để vượt qua khó khăn trong mùa đứt cáp này

Thông Tin

Ultrasurf cho phép truy cập các trang web bị chặn khác một cách dễ dàng. Thông qua thuật toán ẩn địa chỉ IP, vượt tường lửa, thay đổi proxy bạn có thể thoải mái truy cập website mình muốn mà không hề gặp rào cản nào. 

UltraSurf không cần cài đặt, chỉ cần tải ứng dụng về, giải nén và chạy file. Sau đó, mở trình duyệt web lên và đăng nhập vào trang web thôi. Thật đơn giản phải không các bạn? 

Về cơ bản, UltraSurf là một phần mềm dùng để fake IP, ẩn danh khi lướt web và vượt tường lửa truy cập các trang web bị chặn rất hiệu quả. Phần mềm này chạy một file chương trình rất nhỏ, không cần phải cài đặt lên máy tính.

Tính năng chính của phần mềm vượt tường lửa Ultrasurf:

Bảo vệ tính riêng tư

UltraSurf giúp bảo vệ sự riêng tư của người dùng khi lướt web bằng cách ẩn địa chỉ IP và vị trí địa lý của người dùng, xóa sạch lịch sử lướt web, cookie và nhiều thông tin cá nhân khác.

Mã hóa mạnh mẽ

Tất cả những dữ liệu truyền qua UltraSurf được mã hóa rất cao nhờ công nghệ mã hóa SSL, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu truyền đi.

Hỗ trợ tất cả các giao thức

UltraSurf hỗ trợ tất cả các giao thức dựa trên HTTP như Webmail, http dựa trên dữ liệu trực tuyến, JavaScript và DHTML...

Cảnh báo

Ultrasurf không được sử dụng cho các hoạt động bất hợp pháp. Khi điều này xảy ra, nó sẽ giúp bạn chặn nội dung khiêu dâm và bất hợp pháp nhờ sử dụng một bộ lọc nội dung được tích hợp bên trong

Chính sách bảo vệ thông tin người dùng

Để bảo đảm an toàn và sự riêng tư cho người dùng, chúng tôi không yêu cầu bạn phải cung cấp thông tin cá nhân khi sử dụng Ultrasurf. Chỉ yêu cầu đăng nhập thông tin tối thiểu nhằm mục đích chống ngăn chặn phá hoại. Các thông tin sẽ được lưu trữ trong vòng tối đa 30 ngày và sẽ không được chia sẻ với bên thứ ba.

Đảm bảo an toàn khỏi những rủi ro trên mạng

Ultrasurf là một công cụ có giá trị dành cho người dùng muốn truy cập an toàn vào các trang web bị chặn và muốn mã hóa dữ liệu trình duyệt của chúng. Tuy nhiên, ngay cả khi sử dụng Ultrasurf thì người dùng vẫn phải đối mặt với những rủi ro và hậu quả tiềm tàng khi truy cập các trang web bị chặn. Do vậy, chúng tôi khuyến cáo người dùng nên tìm hiểu các quy định, luật lệ cũng như các kiểm duyệt tại đất nước của mình để hiểu rõ hơn những rủi ro này.

Cách Sử Dụng

1. Đầu tiên các bạn giải nén file đã tải về. và chạy file UltraSurf_BlogQuyKhanhIT.exe 
- Một số máy win 10 sẽ có thông báo như thế này các bạn cứ chọn Run


2. Sau khi chạy chương trình lên nó sẽ tự động quét để tìm các server nào ổn định nhất tùy theo khu vực của bạn.


3. Sau khi dò tìm nó sẽ tự động kết nối tới server đó mà bạn không cần phải làm gì nữa cả.


4. Vậy là mình đã vừa hướng dẫn các bạn cách để vào được internet ngày cáp quang đứt. Ngoài ra nó còn nhiều chức năng nổi bật nữa nhưng trong phạm vi bài viết này mình chỉ hướng dẫn các bạn như vậy thôi. Để hiểu rõ hơn các tính năng khác mình sẽ có bài viết khác.


Tải Về UltraSurf - Giải Pháp Lướt Internet Mùa Đứt Cáp

Link tốc độ cao


Chúc các bạn thành công!